1.     Khi Nào Được Đổi/trả Sản Phẩm Trên HotBuy?

Khi mua hàng trên HotBuy, bạn sẽ được đổi/trả sản phẩm nếu như sản phẩm mà bạn nhận được bị lỗi không phát sinh từ phía bạn, nghĩa là món đồ đó đã bị hư hỏng, lỗi trước khi đến tay bạn. Cụ thể gồm những trường hợp sau:

  • HotBuy giao sai, giao thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
  • Sản phẩm bị vỡ, móp méo trước khi đến tay khách hàng
  • Sản phẩm hết hạn hoặc đã qua sử dụng

Khi bạn gặp phải các vấn đề này HotBuy sẽ thực hiện chính sách đổi/trả sản phẩm cho bạn. Bạn sẽ được đổi sản phẩm mới 100%, hoàn lại phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

  1. Khi nào được hoàn tiền?
  •   HotBuy trả lại tiền 100% nếu như bạn đã thanh toán rồi mà sản phẩm đó ở HotBuy hết hàng.
  •   Khi bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng cam kết, HotBuy hoàn tiền gấp đôi (Hoàn lại 100% tiền và đền bù thêm 100% tiền)

Chính Sách Đổi Hàng Của HotBuy

Sản phẩm Kể từ khi giao hàng thành công Sản phẩm lỗi

(do nhà cung cấp)

Sản phẩm lỗi

(do người sử dụng)

Sản phẩm không lỗi
Đối với các sản phẩm Điện gia dụng 30 ngày đầu tiên 1 đổi 1

 

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp Không hỗ trợ đổi
30 ngày trở đi Bảo hành
Đối với các sản phẩm đồ dùng nhà bếp như (xoong, nồi, chảo) 7 ngày đầu tiên 1 đổi 1

 

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp Không hỗ trợ đổi
8 ngày trở đi Bảo hành (*)
Đối với các sản phẩm còn lại 3 ngày đầu tiên 1 đổi 1

 

Không hỗ trợ đổi
4 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi

 

(*) Lưu ý: 

– Mỗi sản phẩm trên HotBuy được quy định cụ thể về thời gian bảo hành và chính sách đổi trả, chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách của nhà bán/ nhà sản xuất

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu thiết bị của khách hàng bị lỗi kỹ thuật và đã qua sửa chữa, HotBuy rất tiếc chưa hỗ trợ đổi trả sản phẩm, chỉ hỗ trợ bảo hành (nếu sản phẩm đủ điều kiện).

– Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng. 

– Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói combo còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. 

– Đối với các sản phẩm điện gia dụng, quý khách hàng có thể lựa trọn 1 trong 2 hình thức:

  • Mang hàng đến các điểm bảo hành Chính hãng (HotBuy khuyến khích Khách hàng sử dụng hình thức này để đảm bảo thời gian bảo hành nhanh nhất)
  • Mang hàng đến HotBuy 

– Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và HotBuy có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. HotBuy xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ 

Bước Nội dung Phương thức Thông tin gửi đến KH
1 Đăng ký đổi trả Liên hệ Hotbuy qua hotline 1900545470 hoặc truy cập đăng ký đổi trả tại hotbuy.vn Email/ thông báo qua điện thoại tiếp nhận thông tin từ khách hàng ngay sau khi khách hàng đăng ký đổi/trả thành công
2 Giao hàng về Hotbuy Khách hàng mang hàng trực tiếp đến Hotbuy hoặc giao qua đơn vị vận chuyển   Email/ thông báo qua điện thoại tiếp nhận hàng hóa từ khách hàng ngay sau khi Hoybuy nhận được hàng.

 

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

100% Hàng hóa được bán ra trên HotBuy được bảo đảm bởi Masscom VN

  1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm tại đâu?

– Bảo hành chính hãng: khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua HotBuy. Quý khách có thể tham khảo thông tin liên hệ trung tâm bảo hành tại: Danh sách TTBH (đưa lên google sheet)

Hãng Sản phẩm áp dụng 

bảo hành

Điện thoại Địa chỉ/ Đường dẫn thông tin

 trung tâm bảo hành

Bluestone Các nhóm hàng điện gia dụng 1800 5454 94 Hệ thống TTBH của Bluestone trên toàn quốc, quý khách có thể tham khảo theo link: https://www.bluestone.com.vn/he-thong-bao-hanh
Tefal Các nhóm hàng điện gia dụng, thiết bị nhà bếp 1800 555 521 TTBH của Tefal tại Việt Nam: 25 Nguyễn Thị Nhỏ, F. 9, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Hotwell Các nhóm hàng gia dụng 1900 54 54 70 Hệ thống TTDV của Masscom trên toàn quốc, quý khách có thể tham khảo theo link: https://www.masscom.vn;

https://www.hotwell.vn

– Bảo hành thông qua Hotbuy: khách hàng liên hệ Hotbuy để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành hoặc khách hàng có thể chủ động đến trực tiếp nhà bán hàng để được bảo hành sản phẩm.

  1. Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  1. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Hotbuy khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi hàng về Hotbuy, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 21- 45 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).

  1. Hotbuy bảo hành bằng các hình thức nào?

Sản phẩm tại Hotbuy sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.
  • Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.
  • Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.
  • Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành.
  1. Hotbuy có bảo hành quà tặng kèm sản phẩm không?

Rất tiếc hiện tại Hotbuy chưa hỗ trợ bảo hành quà tặng đi kèm sản phẩm chính. 

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Hotbuy có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Hotbuy xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.

Main Menu